My. N. L. Phan.

Như Một Giấc Mơ

MUSIK & LYRIK nhu mot giac mo My Tam Permalink0
 

1. Vẫn biết vẫn nhớ hay là mong cũng thế thôi
Bao nhiêu yêu thương cũng chỉ như những giấc mơ
Đã cố gắng sống khi tình yêu đã cách xa
Con tim em đau vì không ngăn nỗi nhớ anh.

Yêu người em yêu hơn chính em
Trao người bao nhiêu yêu thương ấy
Vậy mà sao anh ra đi để lại em trong cơn mơ
Giật mình em bao hoang mang rồi em khóc.

[ĐK:]
Mong người sẽ quay về
Cho đêm nay em ôm được bờ vai anh
Thét lên để nhẹ nỗi lòng
Xua tan đi bao nhiêu cay đắng với tiếc nuối.

Em không tin em vẫn chờ đợi người quay về
Với những sóng gió cho cuộc tình đôi ta
Em không tin em vẫn cứ nhớ anh hoài
Dù dặn lòng mình sẽ không nhắc nhớ đến nữa.

2. Vẫn ánh mắt ấy vẫn là anh như lúc xưa
Em đưa đôi tay để được anh giữ lấy em
Đã cố gắng lắm để mình quên những giấc mơ
Nhưng tim em đau vì không muốn để mất anh.

Yêu người em yêu hơn chính em
Trao người bao nhiêu yêu thương ấy
Như Một Giấc Mơ lyrics on ChiaSeNhac.com
Vậy mà sao anh ra đi để lại em trong cơn mơ
Giật mình em bao hoang mang rồi em khóc.

* Yêu người em yêu hơn chính em
Trao người bao nhiêu yêu thương ấy
Vậy mà sao anh ra đi để lại em trong cơn mơ
Giật mình em bao hoang mang rồi em khóc.

[Coda:]
Em không tin em vẫn chờ đợi người quay về
Em không tin em
Em không tin em
Em không tin em vẫn cứ nhớ anh hoài
Em không tin em
Em không tin em cho cuộc tình đôi ta.
Till top